1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใด
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใด
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง
5. ในขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทการฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบฝึกอบรมแบบการเรียนรู้จากสถานการณ์จริงหรือแบบจำลองสถานการณ์ ที่ได้ลงมือปฎิบัติจริงๆ
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม คือ ความรู้ที่ผู้เข้าฝึกอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี คือสามารถเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน
5. ในขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
-วางแผนว่าจะจัดฝึกอบรมเรื่องอะไร คนจำนวนเท่าไหร่ ที่ไหน วัตถุประสงค์ในการจัด ระยะเวลาในการจัดกิจกรรมฝึกอบรม
-เขียนโครงการ บันทึกข้อความเพื่อข้อใช้สถานที่
-อาหารว่างและเครื่องดื่ม ความสะดวกสบายในการจัดกิจกรรม
นางสาวสุนันท์ทิพย์ ศรีสุวรรณ 603045038 เลขที่38
1. เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน
2. เรียนรู้ในลักษณะที่ได้ประสบการณ์จริง เรียนรู้จริง
3. เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรม ได้มี ทักษะ ความรู้ และ พัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ในเรื่องใดเรื่องนึง ซึ่งจะมีกำหนดการบอกไว้
4. สร้างความประทับใจแก่เข้าผู้ร่วมงานและส่งผลดีต่อองกรณ์
5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรม
นางสาวธัญลักษณ์ แสนสุขเหลือ 603045014 เลขที่ 14
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใด
ตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใด
ตอบ การอบรม ที่ให้ผู้เข้าอบรมได้ปฏิบัติจริงจากการจำลองสถานการณ์
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม
ตอบ เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรม ได้มี ทักษะ ความรู้ และ พัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ในเรื่องใดเรื่องนึง ซึ่งจะมีกำหนดการบอกไว้
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง
ตอบ -มัดใจลูกค้าได้
-บอกต่อหรือประชาสัมพันธ์
-สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน
5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นายอภินันท์ พลเตชะ 603045041 เลขที่ 41
1. การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใดตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3. 1. การฝึกอบรมเพื่อแก้ไขปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาแล้ว
2. การฝึกอบรมเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
3. การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพสูงขึ้นในระยะยาว
4. 1.มัดใจลูกค้าได้
2.บอกต่อหรือประชาสัมพันธ์
3.สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน
5. กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นางสาวพิชญ์สินี สอนหอม 603045021
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใดตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน 2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใดตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก 3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง-เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น -มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ-ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน 4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง งานเป็นที่พึงพอใจ เพราะมาจากความตั้งใจของผู้ให้บริการ งานเกิดการพัฒนาต่อ เพราะมีผู้สนใจนำไปใช้ 5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรมตอบ 1. การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม4. การประชาสัมพันธ์ 5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรมหัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
6. นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นาย ราชันย์ สมทอง เลขที่ 27 รหัส 603045027
1 เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน
2 เป็นการจำลองจากสถานการณ์หรือสถานการณ์จริง โดยให้ผู้เรียนฝึกหรือทดลอง
3 การฝึกอบรมเพื่อแก้ไขปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาแล้ว และเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพสูงขึ้นในระยะยาว
4 งานเป็นที่พึงพอใจ เพราะมาจากความตั้งใจของผู้ให้บริการและงานเกิดการพัฒนาต่อ เพราะมีผู้สนใจนำไปใช้
5 1. การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม
2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร
3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม
4. การประชาสัมพันธ์
น.ส.วริศรา นามสีสุข 603045034
1.ตอบ เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน
2.ตอบ รูปแบบการฝึกอบรม เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3.ตอบ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ให้กับพนักงานในองค์กร เพื่อเพิ่มพูนทักษะ ความชำานาญในส่วนที่พนักงานปฏิบัติ
เพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและสามารถปรับท่าทีของคนงานให้ เป็นไปในทางสนับสนุนและให้ความ ร่วมมือสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงาน การเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีใหม่เข้า
4.ตอบ ทำให้สมรรถนะของพนักงานดีขึ้นและสร้างทัศนคติที่ดีต่อองค์กร เป็นกรรมวิธีป้องกันปัญหาและปรับปรุงคุณภาพการทำางานให้ดีขึ้น เป็นการเพิ่มพูนความรู้ความสามารถในตำแหน่งหน้าที่ปัจจุบัน ป้องกันปัญหาในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น และสร้างขวัญกำลังใจพนักงาน ให้มีส่วนร่วมในการทำางาน
5.ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นางสาว รินลดา ฉางตา 603045032 เลขที่ 32
1.ตอบ เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน
2.ตอบ รูปแบบการฝึกอบรม เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3.ตอบ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ให้กับพนักงานในองค์กร
เพื่อเพิ่มพูนทักษะ ความชำานาญในส่วนที่พนักงานปฏิบัติ
เพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและสามารถปรับท่าทีของคนงานให้ เป็นไปในทางสนับสนุนและให้ความ ร่วมมือสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงาน การเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีใหม่เข้า
4.ตอบ ทำให้สมรรถนะของพนักงานดีขึ้นและสร้างทัศนคติที่ดีต่อองค์กร
เป็นกรรมวิธีป้องกันปัญหาและปรับปรุงคุณภาพการทำางานให้ดีขึ้น
เป็นการเพิ่มพูนความรู้ความสามารถในตำแหน่งหน้าที่ปัจจุบัน
ป้องกันปัญหาในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น
สร้างขวัญกำาลังใจพนักงาน ให้มีส่วนร่วมในการทำางาน
5.ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นายณัฐภัทร เทียนสวัสดิ์ 603045010 เลขที่ 10
1. การฝึกอบรมในห้องเรียน 2. เป็นการฝึกอบรม เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก 3. 1. เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น 2. มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ และกระบวนการเรียนการสอนที่ทันสมัย 3. ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน 4 .งานเป็นที่พึงพอใจ เพราะมาจากความตั้งใจของผู้ให้บริการงานเกิดการพัฒนาต่อ เพราะมีผู้สนใจนำไปใช้ 5 หัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นาย ภานุวัฒน์ จวนชัยภูมิ 603045026
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใดตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใดตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง-เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น -มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ-ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง งานเป็นที่พึงพอใจ เพราะมาจากความตั้งใจของผู้ให้บริการ งานเกิดการพัฒนาต่อ เพราะมีผู้สนใจนำไปใช้
5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรมตอบ 1. การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม4. การประชาสัมพันธ์ 5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรมหัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
6.นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นางสาวชนมล ทาน้อย เลขที่ 6 603045006
1.ตอบ เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน ที่มีการสาธิต
2.ตอบ เรียนรู้ในลักษณะที่ได้ประสบการณ์จริง ทดลองทำจริง เรียนรู้จริง
3.ตอบ 1. เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น
2. มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ และกระบวนการเรียนการสอนที่ทันสมัย
3. ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน
4.ตอบ เพื่อให้สังคมดีขึ้น คิดในแง่บวก สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน
5.ตอบ
1. การสำรวจความจำเป็นในการฝึกอบรม
2. การจัดหลักสูตรฝึกอบรม
3. การวางแผนโครงการฝึกอบรม
4. การดำเนินงานฝึกอบรม
5. การประเมินและติดตามผลการฝึกอบรม
6. การจัดทำรายงานสรุปผล
นายสัตยา กันพรมมา 603045036
1. การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การอบรม ที่ให้ผู้เข้าอบรมได้ปฏิบัติจริงจากการจำลองสถานการณ์
3. เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรม ได้มี ความรู้ และ พัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ในเรื่องใดเรื่องนึง
4. การบริการที่ดีส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร
5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นางสาวณิชาภัทร จันทร์เทา 603045011
1. การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. เป็นการฝึกอบรม เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3. 1. เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น 2. มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ และกระบวนการเรียนการสอนที่ทันสมัย 3. ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน
4 .งานเป็นที่พึงพอใจ เพราะมาจากความตั้งใจของผู้ให้บริการ
งานเกิดการพัฒนาต่อ เพราะมีผู้สนใจนำไปใช้
5 หัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นางสาวอณัดตา โกนพิมาย 603045040
1. เป็นการฝึกอบรมภายในห้องเรียน
2. เป็นการเรียนรู้ในลักษณะที่ได้ประสบการณ์จริงและได้เรียนรู้ในสถานการณ์จริง
3. เป็นการให้ผู้เข้าฝึกอบรมมีความรู้ทักษะและพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องใดเรื่องนึงตามกำหนดการที่วางเเผนไว้
4. พูดคุยประชาสัมพันธ์บอกต่อ สร้างความประทับใจเเละความสัมพันธ์แก่ผู้ร่วมงาน
5. 1.การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม
2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร
3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม
4. การประชาสัมพันธ์
5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรม นายทศพร ห้วยทราย เลขที่ 12 รหัส 603045012
1.ตอบ เป็นการฝึกอบรมภายในห้องเรียน
2.ตอบ เรียนรู้ในลักษณะที่ได้ประสบการณ์จริง และได้เรียนรู้ในสถานการณ์จริง
3.ตอบ เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรม ได้มีความรู้ทักษะ และ พัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ในเรื่องใดเรื่องนึง ซึ่งจะมีกำหนดการบอกไว้
4.ตอบ -บอกต่อหรือประชาสัมพันธ์ -สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน
5.ตอบ 1. การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม
2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร
3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม
4. การประชาสัมพันธ์
นางสาววรรณนิษา จันตรง เลขที่29
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใดตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน 2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใดตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก 3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง ตอบ 1 เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น 2 มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ 3 ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน 4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้างตอบ - งานเป็นที่พึงพอใจ - สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ร่วมงาน - งานมีการพัฒนาต่อ เพราะมีคนสนใจ - เป็น ภาพลักษณ์ขององค์กร 5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรมหัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
วิรัลยา ไชยวุฒิ 603045033
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใด
ตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใด
ตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึก
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง
ตอบ 1 เพิ่มพูนความรู้ความสามารถในการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น
2 มีความรู้และความเข้าใจ เนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ
3 ได้พัฒนาเทคนิคการสอน สื่อการสอน และเครื่องมือต่างๆในการสอน
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง
ตอบ - งานเป็นที่พึงพอใจ
- สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ร่วมงาน
- งานมีการพัฒนาต่อ เพราะมีคนสนใจ
- เป็น ภาพลักษณ์ขององค์กร
5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรมหัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว
6. นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นางสาว อักษร วงค์ก้อม 603045042
1. การฝึกอบรม ที่มีการอบรมแบบการบรรยาย การสาธฺิต เป็นการฝึกอบรมประเภทใด
ตอบ การฝึกอบรมในห้องเรียน เป็นวิธีการสอนการอบรมที่ใช้ตำราเรียน การบรรยาย เเละ การสาธิต
2. การเรียนรู้จากเครื่องมือจำลองสถานการณ์จริง (Face plate simulators) คือการเรียนรู้ในลักษณะแบบใด
ตอบ เป็นการให้เรียนรู้ด้วยการสร้างเครื่องมือที่จำลองสภาพและสถานการณ์จริงโดยให้ผู้เรียนหรือผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึกหัดโดยใช้สถานการณ์จำลอง เพื่อให้ผู้เรียนมีประสบการณ์การฝึกปฏิบัติ
3. วัตถุประสงค์หลักในการฝึกอบรม มีอะไรบ้าง
ตอบ 1. การฝึกอบรมเพื่อแก้ไขปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาแล้ว
2. การฝึกอบรมเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
3. การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพสูงขึ้นในระยะยาว
4. ประโยชน์ของการมีจิตบริการที่ดี มีอะไรบ้าง
ตอบ 1.ผู้รับบริการต้องมาก่อนเสมอ หมายถึง คำนึงถึงผู้รับบริการก่อนสิ่งอื่นใด
2.ผู้รับบริการถูกเสมอไม่ว่าผู้รับบริการจะพูดจะทำอย่างไรต้องไม่โต้แย้งเพื่อยืนยันว่าผู้รับบริการผิด
3.ให้บริการด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส เพื่อให้ผู้รับบริการรู้สึกอบอุ่นสบายใจ
5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
ตอบ 1. การกำหนดหลักสูตรในการจัดอบรม
2. ความรู้ความสามารถของวิทยากร
3. ผู้ให้บริการในการจัดอบรม
4. การประชาสัมพันธ์
5. การเตรียมการและดำเนินการการจัดอบรมหัวข้อหลักที่ต้องให้ความสำคัญ การดำเนินงานในวันฝึกอบรม
ลงทะเบียน แจกเอกสารประกอบการฝึกอบรม
จัดอาหารว่าง
อำนวยความสะดวกวิทยากร (ถ่ายเอกสารหัวข้อการบรรยายตามกำหนดการ อำนวยความสะดวกในการใช้สื่อการบรรยาย น้ำดื่ม อาหารว่าง อาหารกลางวัน ฯลฯ)
จด AAR เพื่อตรวจสอบข้อบกพร่องที่ต้องนำมาแก้ไข
ต้องมีการถ่ายรูป นอกจากจะใช้เป็นหลักฐานแล้ว สามารถนำไปใช้ประชาสัมพันธ์ต่อไปได้
จัดเก็บแบบประเมินหลังประชุมเสร็จแล้ว6
6.. นำผลการประเมินไปพัฒนาการจัดอบรม
นางสาวนฤภร ขุนณรงค์ 603045015 เลขที่ 15
1. การฝึกอบรมในห้องเรียน
2. การอบรม ที่ให้ผู้เข้าอบรมได้ปฏิบัติจริงจากการจำลองสถานการณ์
3. เพื่อให้ผู้เข้าฝึกอบรม ได้มี ความรู้ และ พัฒนาการที่เพิ่มขึ้น ในเรื่องใดเรื่องนึง
4. การบริการที่ดีส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร
5. ขั้นตอนของการเตรียมการและดำเนินการจัดอบรม
ตอบ กระบวนการในอันที่จะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเกิดความรู้ ความเขัาใจ ทัศนคติ และความชำนาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และเปลี่ยนพฤติกรรมไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
นายเนติพงษ์ เย็นใจ 603045017
1.ตอบ เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียน ที่มีการสาธิต
2.ตอบ เรียนรู้ในลักษณะที่ได้ประสบการณ์จริง ทดลองทำจริง เรียนรู้จริง
3.ตอบ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ เพิิ่มทักษะ ปรับเปลี่ยนทัศนคติ
4.ตอบ เพื่อให้สังคมดีขึ้น คิดในแง่บวก สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน
5.ตอบ
1. การสำรวจความจำเป็นในการฝึกอบรม 2. การจัดหลักสูตรฝึกอบรม 3. การวางแผนโครงการฝึกอบรม 4. การดำเนินงานฝึกอบรม 5. การประเมินและติดตามผลการฝึกอบรม 6. การจัดทำรายงานสรุปผล
นางสาวนันลิตา นาสุอินทร์ 603045016 เลขที่16